Thứ Tư, 31 tháng 3, 2021

Cách đặt để bàn giám đốc theo phong thủy

Biết cách bố trí bàn giám đốc hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong việc kinh doanh, phát triển của doanh nghiệp.
Đặt để bàn giám đốc phù hợp sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn
Đặt để bàn giám đốc phù hợp sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

Bên cạnh việc lựa chọn bàn lãnh đạo phù hợp với kết cấu không gian, diện tích căn phòng thì yếu tố màu sắc của vị lãnh đạo và vị trí đặt để bàn giám đốc cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Bài viết sau sẽ cung cấp một vài thông tin quan trọng giúp khách hàng có nhìn đúng hơn trong viết lựa chọn bàn lãnh đạo hạp phong thủy bản mệnh.
>>> Tham khảo thêm một số bàn giám đốc hiện đại mẫu mới năm 2021: Bàn giám đốc Hòa Phát 

Vị trí đặt bàn giám đốc theo phong thủy

Trong kinh dịch mặc định rằng “quẻ càn” thuộc vị trí hướng Tây Bắc. Quẻ này mang ý nghĩa quan trọng rất có lợi cho người quyền cao chức trọng bới nó tượng trưng cho sức mạnh quyền lực, vị thế của bản mệnh. Vì thế, hãy đặt bàn làm việc của lãnh đạo ở hướng Tây Bắc.
Nên đặt bàn lãnh đạo ở hướng Tây Bắc
Nên đặt bàn lãnh đạo ở hướng Tây Bắc

Khi thiết kế văn phòng dành cho lãnh đạo nên ưu tiên ngồi xoay theo hướng Tây Bắc. Tốt nhất nên ngồi ở vị trí Tây Bắc so với trọng tâm của ngôi nhà để đón nhận vượng khí tốt đẹp.

Bên cạnh những việc nên làm như chọn hướng ngồi, chọn màu sắc hợp với bản mệnh của từng vị lãnh đạo, hãy chú ý những điều tối kỵ không nên phạm phải để tránh đi những rủi ro, xui xẻo không đáng có cho doanh nghiệp của mình.

Những điều cấm kỵ khi đặt vị trí bàn giám đốc

Cấm kỵ đặt bàn làm việc ngồi sau lưng có cửa sổ

Không chỉ ở vị trí ở phòng lãnh đạo mà phòng trưởng tròng hay thậm chí là phòng nhân viên đều nên tránh điều này.

Tương truyền rằng, sau lưng có cửa sổ sẽ khiến ta có cảm giác không có điểm tựa hoặc điểm tựa không vững vàng gây ra cảm giác bất an, công việc không thuận lợi.

Nếu khách hàng gặp trường hợp này có thể hóa giảu bằng cách kê tủ hoặc hộc di dộng che chắn của hoặc đóng hẳn cửa để tạo điểm tựa (theo nguyên lý tổng thể hình thế phong thủy – điểm tựa).

Tuyệt đối không ngồi ở vị trí có “dầm” nhà đè lên đầu

“Dầm nhà” chính là các khối lập phương chạy bên dưới trần nhà để đỡ sàn tầng trên.

Theo phong thủy, dầm nhà đặt ở trên đầu và bàn làm việc sẽ khiến gia chủ bị đề nén tạo ra các dòng “khí đen” gây căng thẳng trong công việc, cảm xúc khó chịu và bực bội.
Hạn chế để bóng đèn trên đầu

Những tia bức xạ từ bóng đèn huỳnh quang sẽ phát ra những phân tử độc gây ảnh hưởng đến “bách bội” trên đỉnh đầu gây ra cảm giác khó chịu, căng thẳng. Bên cạnh đó, nó còn khiến người ngồi làm việc cảm thấy chói mắt.

Tránh ngồi đối diện cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh

Tránh đặt bàn giám đốc ngồi thẳng với cửa ra vào. Lý do chính là ảnh hưởng của dòng khi trực xung khiến công việc không hiệu quả. Bên cạnh đó, cũng nên tránh ngồi đối diện với nhà vệ sinh để tránh những luồng khí độc chiếu thẳng vào cơ thể, đồng thời cũng không nên ngồi tựa lưng vào nhà vệ sinh.

Tránh những món đồ trang trí mang năng lượng không tốt

Đừng nên để những đồ vật liên quan đến sự chết chóc trên bàn giám đốc chẳng hạn những bông hoa khô, tiêu bản động vật thuộc da, vỏ ốc sò trang trí…Đây là những đồ vật sẽ hấp thụ nguồn năng lượng âm – một nguồn năng lượng gây bất lợi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

>>> Tham khảo thêm những mẫu tủ tài liệu đẹp, ấn tượng tại: Tủ tài liệu

Những nguồn năng lượng tích cực cho văn phòng lãnh đạo

  • Bạn có thể trang trí những món đồ mang đến sức sống, sự phát triển như một số loại cây xanh. Mỗi ngày hãy dành ra một ít thời gian để chăm sóc chúng, sự phát triển của chúng sẽ mang lại nguồn năng lực tích cực cho công việc của bạn.

Phòng làm việc thông thoáng, sạch sẽ tạo ra những nguồn năng lượng thịnh vượng cho gia chủ
Phòng làm việc thông thoáng, sạch sẽ tạo ra những nguồn năng lượng thịnh vượng cho gia chủ

  • Góc nhìn bên trái tính từ cửa ra vào là nơi dồi dào nguồn năng lượng thịnh vượng. Vì thế, cần giữ cho khu vực này luôn sạch sẽ.
  • Một chiếc hộc tủ với những cuốn sách nói về tấm gương của những doanh nhân nổi tiếng. Đó không chỉ là tấm gương soi sáng mà nó còn là động lực mỗi ngày dành cho bạn.
  • Văn phòng làm việc dành cho lãnh đạo phải thông thoáng, gọn gàng, đừng để đồ đạc ngổn ngang, bề bộn.
Nếu biết cách đặt để nội thất phòng giám đốc nói chung và vị trí chọn nơi đặt bàn giám đốc nói riêng, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn, hanh thông trong công việc. Chúc các bạn có một văn phòng vừa đẹp vừa hợp phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét