Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Vài mẫu thiết kế nhà hàng BBQ hứa hẹn cho "trend" 2021

Thiết kế nhà hàng BBQ đẹp-độc-lạ là điều cần thiết nhất là trong năm 2021. Muốn kinh doanh nhà hàng lẩu nướng nhà hàng BBQ mang lại hiệu quả việc đầu tiên là cần có mặt bằng đẹp và bản thiết kế bắt mắt ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nhà hàng BBQ thu hút khách hàng cần một không gian thoáng đãng, nội thất ấn tượng độc đáo. Đây chính là những điểm mạnh được các chủ đầu tư quan tâm. Vậy làm thế nào để có một bản có nhà hàng BBQ vừa đáp ứng những tiêu chí trên mà còn phải “trend" để đón đầu xu thế cho năm 2021. 

Vài mẫu thiết kế nhà hàng BBQ hứa hẹn cho "trend" 2021

Vài mẫu thiết kế nhà hàng BBQ hứa hẹn cho "trend" 2021
Nguồn: fnb.qdc.vn

1. Bạn đã hiểu gì về thiết kế nhà hàng BBQ chưa?

Khi mà dân tình càng ngày càng ưa chuộng những sớ thịt đỏ hỏn quanh bên bếp hồng, những nồi lẩu sôi sùng sục vào những ngày rét. Thật sự, nhà hàng BBQ là kinh doanh hái ra tiền hiện nay.

a. Thiết kế nhà hàng BBQ là gì?

BBQ hay lẩu nướng không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người. BBQ là viết tắt của từ Barbecue theo ngôn ngữ Tiếng Anh là từ dùng để gọi những món thịt nướng trên bếp than hồng, chủ yếu là thịt heo, thịt bò, thịt gà, thịt dê, cừu.

b. Một số lưu ý để thiết kế nhà hàng BBQ đẹp và ấn tượng

  • Không thể bỏ qua tính tiện nghi và thoáng đãng khi thiết kế nhà hàng BBQ

Nhà hàng lẩu nướng phải đảm bảo một không gian rộng rãi, thoáng mát, cách đặt để nội thất cũng phải phù hợp quan trọng hơn hết là thuận tiện cho việc đi lại. Tính chất chung của mô hình kinh doanh này là những món nướng cùng đồ ăn kèm với nhiều mùi hương khác nhau. Không gian nhà hàng cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng bởi khỏi. Vì thế, không thể bỏ qua yếu tố không gian nhà hàng.

Không gian ngoài trời thật sự rất tuyệt vời cho những thức ăn nặng mùi

 Không gian ngoài trời thật sự rất tuyệt vời cho những thức ăn nặng mùi
Nguồn: fnb.qdc.vn

Thiết kế nhà hàng BBQ đảm bảo được một không gian thoáng đãng giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được một khoảng diện tích lớn cho nhà hàng.

  • Tính thẩm mỹ không thể thiếu

Một khung cảnh đẹp sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn

Một khung cảnh đẹp sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn
Nguồn: fnb.qdc.vn

 Nếu chỉ chú trọng đến không gian thì chưa đủ mà tính thẩm mĩ cũng cần được lưu ý khi thiết kế nhà hàng BBQ. Một không gian rộng rãi chưa đủ cơ bản nó cần phải đẹp đẽ sẽ góp phần giúp thực khách cảm thấy dễ chịu, thư giãn đặc biệt là đối với những khách yêu cái đẹp thích ngắm cảnh. Từ đó, khiến tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn của bạn.

 Khi thiết kế nhà hàng cần chú trọng đến tông màu chủ đạo thương hiệu của nhà hàng để tăng sự nhận diện. Thường sẽ sử dụng ánh sáng vàng hoặc trắng, ngoài ra có thể chọn ánh sáng đỏ, xám, than, đen hoặc cam để tạo điểm nhấn cho những khu vực đặc biệt. Những bóng đèn màu sắc, bức tranh, hay một bức hoa trên tường. Bên cạnh đó, đặt một vài chậu hoa. Tất cả đều là những gợi ý tuyệt vời cho bản thiết kế nhà hàng thêm nổi bật, ấn tượng ghi điểm mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Thiết kế nội thất nhà hàng BBQ kiểu dáng đơn giản nhưng phải chất

Khi thiết kế nội thất, cần lựa chọn kiểu dáng đơn giản bởi nó sẽ mang nhiều lợi ích trong việc kinh doanh. Đó là tiết kiệm chi phí thiết kế. Kiểu dáng đơn giản sẽ khiến cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Gỗ chính là sự lựa chọn hàng đầu khi thiết kế nội thất nhà hàng BBQ

Gỗ chính là sự lựa chọn hàng đầu khi thiết kế nội thất nhà hàng BBQ
Nguồn: fnb.qdc.vn

Bên cạnh việc lựa chọn nội thất với thiết kế đơn giản thì chất lượng của sản phẩm nội thất cũng phải đảm bảo. Nếu lựa chọn nội thất kém chất lượng không những tốn kém chi phí về sau mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng khiến họ cảm thấy không thoải mái.

Vì thế, chất liệu dùng để thiết kế nhà hàng BBQ mà các chủ đầu tư nên gỗ tự nhiên cùng với sắt. Không chỉ dễ dàng trong việc làm sạch mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho nhà hàng của bạn. Hãy hạn chế chọn những mẫu nội thất bằng da hoặc nỉ bởi đặc tính rất khó vệ sinh khi mà những vết bẩn do chế biến các món nướng để lại.

2. Vài mẫu thiết kế nhà hàng BBQ hứa hẹn sẽ là xu hướng của năm 2021

Dưới là một số mẫu bạn có thể tham khảo bởi nó có đầy đủ những tiêu chí để có thể thiết kế nhà hàng BBQ đẹp-độc-lạ.

a. Thiết kế nhà hàng BBQ khói

Nhà hàng mang tên khói được dựa trên ý tưởng phong cách hiện đại - industrial đơn giản tinh tế, sang trọng. Tên “Khói" được đặt dựa trên đặc tính của món ăn khiến thực khách không thể chối từ khi dừng chân tại nơi này, đặc biệt là vào những ngày mùa đông lạnh giá.

Nhà hàng Khói

Nhà hàng Khói - Một sản phẩm của QDC
Nguồn: fnb.qdc.vn

Đặc điểm nổi bật của thiết kế nhà hàng BBQ chính là địa danh được nhắc đến - Hòn Non Bộ. Đây là một nghệ thuật phiên bản nhỏ của cảnh sắc thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Vừa thưởng thức món nướng, vừa được ngắm cảnh đẹp, quả thật rất thú vị.

Hòn Non Bộ - Địa danh được nhắc đến trong nhà hàng Khói

Hòn Non Bộ - Địa danh được nhắc đến trong nhà hàng Khói
Nguồn: fnb.qdc.vn

b. Thiết kế nhà hàng BBQ Nhật AnraKuTei

Đây là bản thiết kế theo phong cách nhật. Từ cách chọn nội thất, bàn ghế đều là gỗ tự nhiên. Tất cả mọi thứ mang đến một không gian ấm cúng thoải mái giống như ngồi thưởng thức bữa cơm cùng gia đình của mình vậy.

Lồng đèn thả được làm bằng gỗ thông tự nhiên mang đến một màu sắc riêng và không hề làm chói mắt thực khách. Bên cạnh đó, hình ảnh “song ngư" chính là điểm nhấn cho bức tranh toàn cảnh muôn màu. Đây chính là biểu của sự may mắn và thịnh vượng trong kinh doanh.

Hình ảnh song ngư trong văn hóa đời sống Nhật luôn được coi trọng

Hình ảnh song ngư trong văn hóa đời sống Nhật luôn được coi trọng
Nguồn: fnb.qdc.vn

Hình ảnh “song ngư” chính là điểm nhấn. Đây chính là biểu tượng về sự may mắn, thịnh vượng trong kinh doanh.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

c. Thiết kế nhà hàng BBQ kiểu Việt Nam

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Việt Nam hiện đại vẫn giữ được nét mộc mạc, đơn sơ. Từ việc bố trí đèn thả, các họa tiết trang trí, ánh đèn vàng ấm áp cùng với bộ bàn ghế màu gỗ đơn giản. Tất cả, tạo nên một không gian mở, thực khách có thể thoải mái trò chuyện với nhau cùng nhau thưởng thức những món ăn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Không gian thoáng đãng không bị ngăn cách bởi một vách ngăn nào

Không gian thoáng đãng không bị ngăn cách bởi một vách ngăn nào
Nguồn: fnb.qdc.vn

Hệ thống kính trong suốt kết hợp với gam màu chủ đạo đen và xám. Điều này, tạo nên sự thân thiện và gần gũi với khách hàng mỗi khi ghé lại.

3. Nơi nào thiết kế nhà hàng BBQ uy tín, chất lượng

QDC là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, nhà hàng BBQ. Đặc biệt, luôn tiên phong tạo ra những ý tưởng thiết kế độc đáo mới lạ, chất lượng tốt và một mức giá phải chăng.

QDC Design & Build – Chuyên thiết kế & thi công nhà hàng trọn gói

QDC Design & Build – Chuyên thiết kế & thi công nhà hàng trọn gói

Với đội ngũ thiết kế, nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản chủ động, sáng tạo mang đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, QDC luôn mang lại những chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất tận tâm tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Quá nhiều lợi ích như vậy? Tại sao bạn không chọn chúng tôi?

Bên trên là 3 mẫu thiết kế nhà hàng BBQ khá là độc đáo hứa hẹn sẽ đoán đầu xu hướng cho năm 2021. Nếu bạn chưa có nơi nào để gửi gắm “tác phẩm” của cuộc đời mình, hãy ghé qua WebSite fnb.qdc.vn để chúng tôi phục vụ bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét